วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

minecraft วิธีลงสกิน

          ตามต่อด้วยการลงสกินก็ทำคล้ายแบบเดมครับคือต่างกันที่ตรงเก็บไฟล์ เว็บสกินที่ผมชอบไปโหลด
เว็บนี้ครับ
 วิธีลงสกิน
1.พิมพ์ %appdata% แล้วเข้าไป (พิมพ์วิน7ในช่อง Search programs and files วินxpท่าจำไม่ผิด ช่อง run ไม่ได้ใช้นานแล้ว )
2. หาโฟลเดอ minecraft ของเรา หาเจอแล้วเข้าไป
3. เข้าโฟลเดอ bin แล้วเปิด minecraft.jar ด้วยโปรแกรม winrar(คลิกขวา open with winrar )
4. ก็อปไฟล์ที่โหลด มา ใส่เข้าไปในโฟลเดอ mob ถ้ามีอะไรเด้งขึ้มมาก็กดโอเคไป
5. อย่าลืมลบ โฟลเดอร์ META-INF (ลบไว้ครับ ลบครั้งเดียวจะได้ลงง่ายหลายอย่างเลย)
6. ปิด minecraft.jar ได้
6. เข้าเกมและทดสอบ

เพิ่มเติมอย่าลืมเปลี่ยนชื่อรูปน่ะครับ
ตัวละครเรา=char
ไก่(ไม่ไดด่า)=chicken
วัว=cow
ผีพลีชีพ=creeper
หมู =pig
 มีอีกเยอะลองเปิดดูอยากเปลี่ยนสกินตัวไหน ก็ไปเปลียนชื่อรูปเราที่โหลดมาให้เป็นชื่อนั้นเช่นผมมีรูปนี้อยากเปลียนให้เป็นหมูก็เปลี่ยนชื่อรูปนี้ให้เป็น pig แล้วทำตามข้อ1-7 เข้าไปแล้วจะเห็นหมูเป็นแบบนี้

1 ความคิดเห็น: