วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เปิดเป็นอย่างทางการ

เปิดเป็นอย่างทางการแล้วน่ะครับสำกรับบอร์ดของเรา เนืองจากความผิดพลาดทางเทคนิคบางประการทำให้ทางทีมงาน(มีด้วยเหรอ)ของเราจำเป็นต้อง เลื่อนเวลาการเปิดเป็นทางการ
โล้โก้บอร์ดเรา BOXCROWS แตกต่างกับ CLUBCROW [มหาเทพอีกา] อย่างไร
BOXCROWS จะเน้นการอัพเดตกระทู้พวก โปรแกรม เกม มากกว่า และผมเข้าไปเพิ่มหัวข้อทุกวัน วันละประมาณ 2 กระทู้ ขึ้นไป และจำเป็นต้องสมัครสมาชิก
CLUBCROW  จะเน้นอัพกระทู้แบบรายสัปดาห์ และเกี่ยวข้องกับ papercraft มากกว่า ไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก
เข้าใจแล้วน่ะครับ อยาดเข้าบอร์ดเรา เวลา ค้นหา ให้พิมพ์ boxcrows ครับ หรือ  boxcrows
boxcrows จะปิดรับสมัคร 30/06/54 นี้น่ะครับ แต่ไม่เป็นไร ผมจะมาบอกรหัสให้ฟรีทุกวันอังคารครับ


                                                                                                                                          บาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น