วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ข้อตกลง

ครั้งนี้ผมจะมาบอกรายระเอียดของ บอร์ดของเรา และสิ่งที่ควรรู้
1. ผมจะแจกรหสให้เอาไปใช้ฟรีทกวันอังคาร และรหัสจะหมดอายุเมื่อถึงวันเสาร์ คือผมจะแบนครับ
2. พวกที่สมัครแล้วไม่มีความเคลื่อนไว จะดดนแบนน่ะครับ คือ
    พวกที่กรอกข้อมูลมั่วตอนสมัคร
     ถ้าไม่ตอบกระทู้หรือ สร้างกระทู้เกิน 3 วัน จะโดนแบน โดยส่งข้อความเตือน วันที่2 วันที่3 วันที่4 แบน
    พวกที่กรอกข้อมูลจริง
     ถ้าไม่ตอบกระทู้เกิน 7 วันโดนแบน คือ วันที่เตือน วันที่ 3 วันที่ 5 วันที่7 วันที่8 แบน
3.สร้างกระทู้มั่ว ตอบมั่ว เม้นหยาบ เตือน2ครั้ง ครั้ง3 แบน
4.ใครที่อยากสมัครสมาชิก ตอนปิดรับสมัคร pm มาที่ tos13_1997@hotmail.com [ตัวนี้ไม่เล่น m] โดยแบบฟอร์ม
   ชื่อเรื่อง  สมัครสมาชิก boxcrows        
   เนื้อหา    ไอดี  ชื่อนามสกุล [พาสผมคิดให้เอาแบบผมยังจำไม่ได้]
ก็พอแค่นี้ก่อนน่ะครับ            
                             


                                        บาย
                                         26/06/54
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น