วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

minecraft วิธีลง mod

        ครั้งนี้ผมจะมาสอนลง mod ตามที่ผมเข้าใจน่ะครับ เริ่มกันเลย
วิธีการลง mod (ทั่วไป)
1.พิมพ์ %appdata% แล้วเข้าไป (พิมพ์วิน7ในช่อง Search programs and files วินxpท่าจำไม่ผิด ช่อง run ไม่ได้ใช้นานแล้ว )
2. หาโฟลเดอ minecraft ของเรา หาเจอแล้วเข้าไป
3. เข้าโฟลเดอ bin แล้วเปิด minecraft.jar ด้วยโปรแกรม winrar(คลิกขวา open with winrar )
4. ก็อปไฟล์ที่โหลด มา ใส่เข้าไปเลย ถ้ามีอะไรเด้งขึ้มมาก็กดโอเคไป
5. อย่าลืมลบ โฟลเดอร์ META-INF
6. ปิด minecraft.jar ได้
6. เข้าเกมและทดสอบ

ปัญหาของ mod ที่ใช้ไม่ได้
1. ลืมลบ meta-inf
2. v.mod กับเกมเรา v. ไม่ตรงกัน เช่นเวลาหา mod ก็อย่าลืมพิม v.เกมเราด้วย เช่น ผมหาminecraft mod.... v1.7.3 ประมาณนี้(mod นี้ไม่มีจริง วมมุดขึ้นครับ)

เข้าใจปล่าวก็ผมเข้าใจแบบนี้น่ะครับ ก็พยายามเข้าครับเพื่อเกมที่ สนุกขึ้น ก็ลองลงดู

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 เมษายน 2555 เวลา 08:41

    ไม่มี META-INF เพราะอะไรหรอครับ มีวิธีแก้ไหม

    ตอบลบ
  2. ของผมถ้าจะลงmodอีกแบบอะครับ ที่มันมีให้กดติดตั้งเลยครับ แต่พอกดแล้วมันบอกว่าต้องติดตั้งโปรแกรม .NET อะครับ ทำไงครับ

    ตอบลบ